An Unbiased View of Toyota Safety Sense là gì

Wiki Article

Your browser isn’t supported any more. Update it to obtain the most effective YouTube expertise and our most recent characteristics. Learn more

Cho dù do người lái mất tập trung hay do những người tham gia giao thông khác di chuyển không thể đoán trước, xe đang nguy cơ tiến tới một vụ va chạm, lúc này phanh khẩn cấp sẽ hoạt động.

Toyota Helloện đang nỗ lực để có thể đưa Sefety Sense tới tất cả các thị trường trên thế giới trong những năm tới.

TIN TỨC Hướng dẫn sử dụng xe Toyota Land Cruiser LC300 2023 phiên bản mới chi tiết nhất

Khi xe phía trước di chuyển với tốc độ thấp hơn tốc độ đã cài đặt, hệ thống DRCC sẽ chủ động giảm tốc độ phương tiện nhằm giảm khả năng xảy ra va chạm. 

Thông qua việc tăng cường chiếu sáng khoảng rộng, hệ thống có thể cho phép phát hiện sớm hơn người đi bộ và chướng ngại vật.

năng TSS, trong khi những tính năng khác vẫn sẵn sàng hoạt động trong nền để phản

Khi người điều khiển phương tiện di chuyển với tốc độ hơn 72km/h. Lane Retaining Guide Process sử dụng các cơ chế điều trình từ hệ thống trợ lực lái. Để giữ cho phương tiện đi đúng làn đường đang di chuyển.

Để có được Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường trong hệ thống Toyota Safety Sense. Bạn sẽ cần chọn mẫu xe có trang bị Toyota Safety Sense 2.

Nó sẽ Helloển thị dấu Helloệu đó trên màn hình bảng điều khiển của Toyota như một lời nhắc nhở nếu người lái bỏ lỡ biển báo Helloệu bên đường.

For the newest safety technical specs and data over the Toyota you happen to be interested in, look at our

With a collection of methods, on-line instruments, Secure driving guidelines, the Mutual Driving Agreement and Exclusive teen-driver events across the nation, it’s our intention that may help you reach yours: xem thêm guiding your teenager through that first essential yr guiding the wheel, as well as a lifetime of Risk-free driving. Take a look at TeenDrive365™

Trong khi vẫn có thể tự động điều chỉnh cường độ chiếu sáng để không làm chói mắt người điều khiển phương tiện đi ngược chiều.

Hệ thống an toàn Toyota Safety Sense (TSS) được Toyota giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2015 với mục đích giảm thiểu những thiệt hại do tai nạn gây ra. 

Report this wiki page