The Ultimate Guide To Bảng giá xe Toyota

Wiki Article

Toyota Avanza Premio có mức giá dễ chịu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Thế hệ mới của xe sở hữu ngoại hình trẻ trung và bắt mắt. Khi đặt cạnh đối thủ Xpander, Avanza Premio không còn tỏ ra “lép vế” về ngoại hình

Toyota Raize nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với chỉ 1 phiên bản duy nhất có giá từ 552 triệu.

Đánh giá Toyota Corolla Cross: Tất cả những gì bạn muốn biết về chiếc xe đặc biệt này

Đổi xe cũ lấy xe Toyota mới nhanh gọn, chuyên nghiệp tại hệ thống đại lý Toyota chính hãng

Thân xe Toyota Fortuner 2023 mang đến cái nhìn mạnh mẽ nhờ sự xuất hiện của loạt đường gân dập nổi cơ bắp

Toyota Land Cruiser (gọi tắt là Toyota Cruiser) là mẫu SUV hạng sang seven chỗ ngồi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Ngày one/ten/2021, sau khi ra mắt thành công tại Nhật Bản vào năm 2019, Toyota Raize hoàn toàn mới – mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ đầu tiên trong dải sản phẩm của Toyota sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam

Bởi nó có sự “nới rộng” cả về chiều dài lẫn chiều rộng so với phiên bản tiền nhiệm. Đồng thời, các thiết kế ngoại thất cũng có phần mới mẻ hơn nhiều.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Đầu xe sở hữu một thiết kế mạnh mẽ, liền mạch được nhấn mạnh bởi đường gân nổi hai bên hông qua chắn bùn phía trước.

Toyota Yaris vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, đặc biệt là nữ giới khi họ muốn tìm kiếm cho mình một chiếc xe nhỏ gọn để di chuyển trong thành phố.

Toyota Corolla Cross sử dụng nền tảng kiến trúc TNGA hoàn toàn mới từng có trên xem tiep Corolla Altis và C-HR. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn hình thang úp ngược khá giống mẫu xe Hilux mới, cản trước hầm hố. Xe được trang bị hệ thống đèn pha LED tích hợp dải đèn ban ngày LED Helloện đại.

Tháng 6 là lần đầu tiên mẫu xe của Hyundai vượt doanh số của đối thủ đồng hương.

Trong tháng 6 vừa qua, thị trường còn ghi nhận sự trở lại ấn tượng của những mẫu xe từng bán rất chạy tại Việt Nam nhưng vắng bóng khá lâu trong leading 10 là Toyota Veloz Cross và KIA Seltos.

Report this wiki page